BAN LÃNH ĐẠO VNIS EDUCATION THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU BANG CALIFORNIA, MỸ

Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường, xúc tiến giáo dục và gìn giữ các mối quan hệ đối tác tại Mỹ, tháng 12/2019 này, Ban Lãnh Đạo của VNIS Education đang tới thăm hệ thống mạng lưới các trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu của bang California, bao gồm hệ thống trường của University of California (UC), California State University (CSU), cũng như nhiều trường Cao đẳng và Trung học tư thục nổi tiếng nhất bang California.

Trong những ngày tới đây, VNIS Education tiếp tục tới thăm các trường tại thành phố Seattle, bang Washington, cũng như tham dự Hội thảo Giáo dục ICEF tại Miami – Hội thảo Giáo dục Quốc tế lớn nhất thế giới khu vực Bắc Mỹ.

VNIS Education được thành lập năm 2012, là một công ty tư vấn giáo dục có văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Nha Trang, đã và đang hỗ trợ cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam tiếp cận với các nền giáo dục hàng đầu thế giới, với hệ thống đối tác thứ hạng cao tại Mỹ, Canada, Úc. VNIS Education là đơn vị thành viên của VNIS Group, một tổ hợp các thương hiệu về Giáo dục – Du học – Định cư hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

BP. Đối tác & Marketing – VNIS Education

[email protected]

www.vnisgroup.com / www.vnis.edu.vn

Leave a comment