Từ ngày 22 đến ngày 27 tháng 10 năm 2019 vừa qua, Chuỗi Triển lãm Du học Quốc tế do VNIS Education tổ chức tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Nhà Trang và TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra hết sức thành công. Với sự góp mặt của các trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu trên thế giới, Triển lãm thu hút được rất nhiều quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm.

Chuỗi Triển lãm thu hút hơn 500 bạn học sinh tại 4 thành phố lớn

Triển lãm giáo dục Quốc tế VNIS đã tạo một sân chơi chung cho tất cả các bạn trẻ quan tâm đến Du học đến từ khắp mọi miền đất nước.

Với sự góp mặt của hơn 30 trường Đại học, Cao đẳng và các tổ chức Giáo dục đến từ các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Đức, Singapore, Úc… Triển lãm đã cung cấp rất nhiều thông tin cập nhật nhất về hồ sơ, hồ sơ, học phí, các chương trình Học bổng, hỗ trợ tài chính cũng như thông tin visa du học.

Triển lãm du học Quốc tế VNIS 2019 – Chắp cánh ước mơ Du học

Hiện nay, Du học luôn là ước mơ của các bạn học sinh, sinh viên, cũng như định hướng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn một lộ trình Du học hợp lý, hiệu quả luôn là mối quan tâm lớn của Quý phụ huynh và các bạn học sinh

Chính vì vậy, Chuỗi sự kiện tại Triển lãm VNIS Thu 2019 lần này các chuyên gia và khách mời đã tập chia sẻ về kinh nghiệm ôn thi cũng như xây dựng lộ trình Du học hiệu quả nhất.

Triển lãm du học Quốc tế VNIS 2019 vinh dự có sự tham gia của khách mời như cô Hoàng Anh, cô Trà My, thầy Thái Phan, … Từng là Du học sinh với thành tích học tập cao, các thầy cô đã có những chia sẻ quý báu về  “Câu chuyện du học và xin học bổng thành công”.

Với nỗ lực và tâm huyết của mình, VNIS Education hy vọng đã đem lại những thông tin bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh. Hy vọng quý phụ huynh và các em tiếp tục ủng hộ những chương trình Triển lãm sắp diễn ra của chúng tôi.

VNIS Education sẽ nỗ lực để tiếp tục là một địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai đã, đang và sẽ quan tâm đến Du học.

VNIS fair 2019 HN

VNIS fair 2019 DN
VNIS fair 2019 NT
VNIS fair 2019 HCM

Leave a comment