Là chi nhánh đầu tiên của Clever Academy tại Quảng Ngãi, với cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho người học đi cùng với chương trình học và đội ngũ giáo viên chất lượng, trung tâm Anh ngữ Clever Academy tại Quảng Ngãi chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho các phụ huynh và các bạn học sinh tại Quảng Ngãi trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

Chính thức khai trương vào ngày 12/5/2019, đến nay, sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động, Clever Academy tại Quảng Ngãi đã trở thành địa chỉ tin cậy để truyền cảm hứng và giúp các bạn học sinh thay đổi và tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh tiên tiến nhất theo chuẩn quốc tế. 

CLEVER ACADEMY TẠI QUẢNG NGÃI - GIÚP BẠN CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Clever Academy là đơn vị độc quyền cung cấp chương trình đào tạo của Kaplan tại Việt Nam, một trong nhữntập đoàn giáo dục lớn nhất Hoa Kỳ, cũng như cung cấp các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực cho người học có nhu cầu tại Việt Nam. Sở hữu mạng lưới các đối tác quốc tế rộng khắp, Clever Academy đã và đang cung cấp các chương trình đào tạo cho hơn 415,000 sinh viên và người đi làm, bao gồm hơn 170,000 sinh viên tham gia vào các chương trình học trực tuyến.

CLEVER ACADEMY TẠI QUẢNG NGÃI - GIÚP BẠN CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Các phương pháp giảng dạy tại Clever Academy hoàn toàn khác biệt, không đi theo cách giảng dạy tiếng Anh truyền thống, cũng không dạy học viên những phương pháp học đơn thuần. Với sứ mệnh giúp học sinh nhận ra tiềm năng riêng của bản thân để đạt được những mục tiêu về giáo dục cũng như sự nghiệp, Clever Academy cam kết với bạn:

  • Tất cả giảng viên đều được đào tạo trực tiếp và cấp bằng bởi tập đoàn giáo dục Kaplan (Hoa Kỳ), với phương pháp giảng dạy khác biệt để đáp ứng nhu cầu và mục đích của mỗi học viên;
  • Mỗi giảng viên như một người thầy truyền đạt kiến thức và một người bạn sẻ chia cuộc sống. Không đơn thuần là mối quan hệ thầy-trò mà Clever Academy sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của học viên, là nơi bạn muốn đến, muốn học và muốn sẻ chia;
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện là điều mà Clever Academy luôn hướng tới để khơi gợi đam mê, nuôi dưỡng ước mơ, mở mang tri thức và trải nghiệm những bài học quý giá ngoài sách vở;
  • Clever Academy cam kết không ngừng cải tiến các phương pháp học tập để phù hợp với học sinh Việt Nam theo chuẩn Quốc tế, mang đến cho học viên kinh nghiệm và tri thức để khám phá những chân trời mới.

Clever Academy có mặt tại Quảng Ngãi để thực hiện sứ mệnh của mình, giúp đỡ nhiều hơn nữa các bạn học viên  nhận ra được tiềm năng của bản thân mình, đặc biệt là các bạn đang sinh sống tại thành phố Quảng Ngãi.

Một hành động nhỏ có thể thay đổi cả một tương lai, hãy để Clever Academy dẫn lối thành công cho chính bạn!

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Clever Academy & Clever Junior – Quảng Ngãi Campus

Địa chỉ: 169-171 Nguyễn Đình Chiểu, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 7308668 – Hotline: 098 111 3529

Website: http://CleverAcademy.vn

Xem thông cáo báo chí tại đây.

Clever Academy

Leave a comment