Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, các nền tảng dạy và học online đã vươn lên một tầm cao mới. Cùng với sự ủng hộ và công nhận kết quả học online của các cơ sở giáo dục cũng như phụ huynh học sinh, Clever Junior, một thành viên của VNIS Group, triển khai chương trình học tiếng Anh online dành cho trẻ em được thiết kế riêng cho việc học tập và giảng dạy từ xa với nhiều tính năng vượt trội và nội dung học đa dạng.

Với tiêu chí lấy học viên làm trọng tâm trong toàn bộ chương trình đào tạo, các tính năng của Online hỗ trợ tối đa sự tập trung và hứng thú học tập cho học viên cùng tương tác đa chiều, xóa nhòa ranh giới giữa việc học trực tuyến và việc học trong các lớp học truyền thống. Học tiếng Anh Online cùng Clever Junior giúp các em duy trì chất lượng học và thói quen phản xạ tiếng Anh trên nền tảng Online ngay cả khi không đến lớp trong thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Không ai phủ nhận được tính tiện lợi của các khoá học trực tuyến trong thời điểm này. Sự linh hoạt trong thời gian và địa điểm được đưa lên hàng đầu. Lịch học sẽ được thống nhất theo thời gian biểu của tối thiểu 90% học viên để đảm bảo được lộ trình học tập cho cả lớp. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Chương trình học được xây dựng phù hợp và theo sát với nội dung học hiện tại của các học viên. Các học viên cũ sẽ được chuyển toàn bộ lên hệ thống trực tuyến với lộ trình hiện tại, các học viên mới sẽ được kiểm tra đầu vào trực tuyến và xếp lớp theo năng lực được đánh giá bởi các giảng viên của Clever Junior. Đồng thời, với quan điểm “mỗi học viên là một tài năng”, Clever Junior luôn cố gắng xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng học viên của mình. Đây là điều được nhiều phụ huynh đánh giá rất cao bởi trong thời đại mà mọi thứ đều phát triển chóng mặt thì câu hỏi đặt ra là liệu các cơ sở giáo dục có thật sự hiểu rõ học viên và đặt tâm huyết vào từng học viên như vậy. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, màn hình và trong nhà

Không khác gì so với lớp học truyền thống tại trung tâm, chương trình học tiếng Anh online của Clever Junior đảm bảo 100% thầy cô bản ngữ sẽ trực tiếp tham gia giảng dạy. Với số lượng học viên giới hạn cho mỗi lớp học, các học viên sẽ được chỉnh phát âm ngay trong buổi học, hiệu quả như trên lớp. Đồng thời, cơ hội để học viên tương tác, thảo luận và phản hồi trực tiếp cùng giáo viên cũng được đảm bảo. 

Giáo trình được xây dựng đầy đủ gồm chương trình học trực tuyến và bài tập về nhà định kỳ. Điều này giúp các học viên rèn luyện từ vựng và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều đặn, cải thiện kết quả học tập qua từng ngày. Để hỗ trợ và đồng hành cùng học viên một cách xuyên suốt, Clever Junior cung cấp các buổi chữa bài trực tuyến, giải đáp thắc mắc cho học viên.

Về công nghệ, Clever Junior ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong giáo dục, đảm bảo đường truyền, chất lượng để quá trình học không bị gián đoạn. Cộng hưởng với thành quả của công nghệ 4.0, cho phép Clever Junior xây dựng các lớp học trực tuyến tiện lợi và đa chiều. 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Chương trình học tiếng anh online dành cho trẻ em tại Clever Junior là tổ hợp của sự tâm huyết, chất lượng hàng đầu và công nghệ tiên tiến khiến chương trình trở nên thuyết phục và khác biệt. Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho các phụ huynh đang tìm kiếm một chương trình tiếng Anh trẻ em online trong thời điểm này. 

—-

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các campus vận hành Chương trình học Online để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể:

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ MIỄN PHÍ: 18002094

1. QUẢNG NGÃI CAMPUS

Địa chỉ: 169-171 Nguyễn Đình Chiểu, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi

2. CAO BẰNG CAMPUS

Địa chỉ: Số 6, tổ 14, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng

Leave a comment