Hành trình ươm mầm tài năng Anh ngữ nhí Clever Junior tại Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngày 09/05/2021 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Clever Junior đã chính thức khai trương cơ sở mới tại Lầu 4, Toà nhà ITC, 1029 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước tiếp tục mang đến cho Quý phụ huynh cùng các bạn nhỏ thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm một địa điểm học tiếng Anh dành cho trẻ em lý tưởng, gần nhà và chất lượng.

Thành lập năm 2015, Clever Junior® được vận hành bởi Clever Academy – thương hiệu đào tạo Anh ngữ luyện thi của tập đoàn Kaplan (Hoa Kỳ). Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh, Clever Junior đã tạo ra môi trường học tập đáp ứng nhu cầu của các học viên Mầm Non, Tiểu Học và THCS.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của Phụ huynh và học viên lên hàng đầu, Clever Junior tin tưởng sự ra đời của Clever Junior Bình Phước không chỉ giúp ba mẹ giải quyết bài toán chọn lựa trung tâm tiếng Anh chất lượng, mà còn mang đến cho các bạn học sinh một môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại, tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc sớm với môi trường tiếng Anh để giúp các bạn khẳng định bản thân trong tương lai.

Trong buổi lễ khai trương, Ban Lãnh đạo Công ty cũng như các vị khách mời đã gửi tặng những món quà cùng lời chúc tốt đẹp nhất cho Clever Junior – Bình Phước Campus với mong muốn thương hiệu Clever Junior – tiếng Anh dành riêng cho Trẻ em sẽ ngày càng phát triển để có thể mang tiếng Anh đến gần hơn với tất cả trẻ em tại Bình Phước.


Đặc biệt, Nhân dịp khai trương, Clever Junior – Bình Phước Campus vẫn còn rất nhiều suất học bổng giá trị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn học viên khi đăng ký học.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Anh ngữ chuẩn Hoa Kỳ – Clever Junior Bình Phước

Địa chỉ: Lầu 4, Toà nhà ITC, 1029 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Hotline: 096 8832669 | Website: https://cleverjunior.vn / https://binhphuoc.cleverjunior.vn

Leave a comment