Với mong muốn mang đến cơ sở vật chất thân thiện, đẳng cấp quốc tế cùng với chương trình học tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ dành cho trẻ em từ 3-14 tuổi, Hệ thống Anh ngữ Clever Junior (vận hành bởi Clever Academy) vui mừng thông báo chính thức khai trương chi nhánh tại tỉnh Bình Phước.

Trung tâm Anh ngữ Clever Junior – Bình Phước Campus tại địa chỉ: Lầu 4, Toà nhà ITC, 1029 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước – sẽ chính thức khai trương vào Chủ Nhật, ngày 09/05/2021.

Với sứ mệnh giúp các bạn học sinh nhận ra tiềm năng riêng của bản thân và lấy sự thành công của học sinh làm giá trị cốt lõi, đến nay Hệ thống Anh ngữ Clever Junior đã có 05 chi nhánh trải dài từ Bắc – Trung – Nam. Điều này đã giúp cho nhiều bạn học sinh tại ba miền Tổ quốc có cơ hội được học tập và trải nghiệm môi trường học hiện đại, chương trình học được thiết kế độc quyền và chuyên biệt.

Lý do nên cho bé học tại Clever Junior – Bình Phước Campus:

  • Các chương trình học chuyên biệt cho trẻ từ 3-14 tuổi với đầu ra theo chuẩn các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.
  • Đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp và có niềm đam mê trong việc dạy trẻ.
  • Giáo trình quốc tế với những hình ảnh và công nghệ đào tạo mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới.
  • Hệ thống hỗ trợ học tập toàn diện: Bảng tương tác trong lớp, Hệ thống học & tương tác 4 bên giữa Học sinh – Phụ huynh – Giáo viên – Trung tâm để cùng nhau vượt qua những mục tiêu học tập ‘khó nhằn’ nhất.
  • Thư viện & Phòng Tự Học với các đầu sách phong phú, các trò chơi thú vị, không gian tự học riêng tư dành riêng cho học viên của Trung tâm.

Thông tin về Hệ thống Anh ngữ Clever Junior®:

Clever Junior® – thương hiệu đào tạo Anh ngữ dành cho trẻ em theo chuẩn Hoa Kỳ của Clever Academy – đào tạo Anh ngữ phát triển toàn diện cho trẻ từ 3-14 tuổi. Clever Junior ra đời mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một môi trường học tập Tiếng Anh chuyên nghiệp, bài bản nhất. Tham gia các khóa học tại Clever Junior, sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê ngôn ngữ từ nhỏ, cũng như giúp phát triển tiềm năng của các con một cách toàn diện nhất.

Chương trình học tại Clever Junior được thiết kế theo từng lứa tuổi (mầm non, tiểu học và trung học cơ sở) để có thể khai thác và phát triển toàn diện năng lực của trẻ, giúp trẻ nhanh chóng làm quen, tương tác và phản xạ bằng Tiếng Anh. Đối với từng lứa tuổi sẽ có thêm các lớp kỹ năng bổ trợ về tư duy phản biện và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập để giúp các em có thể thích ứng được trong bất kỳ môi trường nào.

Chương trình học tại Clever Junior được thiết kế phù hợp với sự phát triển của trẻ theo 3 lứa tuổi:

Nhân dịp khai trương Clever Junior – Bình Phước Campus dành nhiều suất học bổng giá trị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các bạn học viên khi đăng ký học. Thông tin chi tiết về các ưu đãi tại đây.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Clever Junior® – Bình Phước Campus

Địa chỉ: Lầu 4, Toà nhà ITC, 1029 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Hotline: 096 883 26 69

Website: https://binhphuoc.cleverjunior.vn | https://cleverjunior.vn


Bộ phận Truyền thông & Marketing, Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh

Clever Junior là một đơn vị thành viên của VNIS Group.

Leave a comment